Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội

Chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội

Sự chuyên nghành luôn đảm bảo cho những sửa chữa, thay thế tốt nhất chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội nơi có những kỹ sư kỹ thuật viên chuyen sua tu lanh tai ha noi phục vụ cả ngày lễ tết và chủ nhật.
Những năm qua có những khách hàng luôn phải gặp những rác rối từ những người thợ sửa chữa không đảm bảo  không có sự chuyên nghành khiến những thay thế luôn bị đắt và không có bảo hành những trường hợp gọi lại bảo hành gần như mất hút vậy tại sao điều đó xảy ra đó là họ không phải là thuộc công ty họ chính là những người thợ đơn lẻ, hoạt động trên một danh nghĩa nào đó họ không chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội còn chúng tôi thì sao?
chuyen sua tu lanh tai ha noi
Sự chuyên nghành luôn đảm bảo cho những sửa chữa, thay thế tốt nhất chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội kỹ sư kỹ thuật chuyen sua tu lanh tai ha noi
Là một công ty dịch vụ kỹ thật bks bách khoa sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng mỗi năm có sự liên kết của nhiều hãng sản xuất trên thế giới khiến mọi linh kiện vật tư thay thế của chúng tôi được tìm thấy với giá gốc tới tận tay khách hàng, với những sự chuyên nghiệp từ những người thợ chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội sử lý nhanh bắt bệnh chính xác tìm rõ nguyên nhân sử lý triệt để bảo hành sửa chữa lên đến 2 -3 năm phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật, dichj vụ nhanh hơn ngay cả bảo hành làm lại.
– Đèn tủ ở ngăn thức ăn không sáng.
Nếu thấy đèn ở ngăn đựng thức ăn không sáng bạn phải kiểm tra xem bóng đèn có bị cháy không, nếu thử một bóng khác mà vẫn không sáng thì bạn phải xem lại thiết bị điện nhà mình, xem cầu chì hoặc ổ cắm có vấn đề gì không, nguồn điện vào có ổn định không.

- Đèn vẫn sáng nhưng tủ không hoạt động

Việc khó khăn là khi đèn vẫn sáng nhưng tủ lại không hoạt động, việc này nghĩa là điện vẫn vào tủ nhưng role điện không chạy, đối với những hỏng hóc khó phát hiện như thế này chúng ta phải gọi cho các trung tâm sửa tủ lạnh tại nhà để họ có các trang thiết bị cần thiết và đồng hồ đo để kiểm tra chính xác.
chuyen sua tu lanh tai ha noi
Sự chuyên nghành luôn đảm bảo cho những sửa chữa, thay thế tốt nhất chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội kỹ sư kỹ thuật chuyen sua tu lanh tai ha noi

- Cánh tủ đóng không khít.

Khi cánh tủ đóng không chặt hoặc không khít thì chúng ta phải kiểm tra lại roăng cao su hay đệm bít, phải kiểm tra định kỳ xem nó có vấn đề gì không, nếu nó không còn có lực hút nữa thì chúng ta phải thay thế để tránh bị ngộ độc thức ăn.

- Tủ lạnh không ngắt

Nếu tủ lạnh chạy liên tục mà không ngắt tức là tủ lạnh của bạn đang bị đông tuyết, bạn phải tiến hành bỏ hết thức ăn trong tủ ra để vệ sinh tủ, ngoài ra bạn cần phải kiểm tra lại miếng đệm bít ở cánh cửa tủ xem có lực hút nữa không, nếu sau khi đã làm vệ sinh mà tủ vẫn không ngắt thì bạn cần phải hổ trợ của trung tâm sửa tủ lạnh tại nhà để kiểm tra và sửa chữa.

- Tủ lạnh có tiếng kêu lạ

Tủ lạnh khi chạy có tiếng kêu lạ bạn thử kiểm tra lại xem tủ đã kê cẩn thận chưa, có bị khập khiểng không và tiến hành kê lại tủ. Nếu kê lại tủ mà vẫn bị kêu thì bạn nên liên hệ ngay với cơ sở sửa tủ lạnh tại nhà để tiến hành sửa chữa nhanh tránh trường hợp tủ bị hỏng nặng.
Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi tủ lạnh nhà bạn gặp sự cố: kém lạnh, tủ lạnh kêu, tủ thủng dàn…
Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành đến từ các trường đại học danh tiếng tại Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa: tủ lạnh, máy giặt. Chúng tôi sẽ đến ngay tại địa chỉ của quý khách để kiểm tra và tư vấn trong việc sửa tủ lạnh trong vòng 30 phút đồng hồ.

Dịch vụ sửa tủ lạnh giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ sua tu lanh tiên tiến và hiện đại nhất, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ sư chuyên nghành cam kết phục vụ quý khách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng trong quá trình sửa tủ lạnh. Được đầu tư kỹ về số lượng và chất lượng cùng đội ngủ kỹ thuật đông, chúng tôi sẽ hoàn thành mọi công việc sửa tủ lạnh nhanh chóng và đúng thời gian quý khách yêu cầu.
Trung tâm chúng tôi sẽ cử những nhân viên kỹ thuật chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội giỏi nhất đến tại nhà quý khách kiểm tra, nhằm mang đến cho quý khách dịch vụ sửa tủ lạnh tốt nhất tại Hà Nội.
Chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh 2 cửa lớn nhỏ các loại và tủ lạnh side by side của tất cả các hãng sản xuất:SAMSUNG, TOSHIBA, PANNASONIC, SANYO, SONY, ELECTROLUX, LG, …
Những triệu chứng hư hỏng mà chúng tôi thường gặp là: Tủ lạnh yếu lạnh hoặc không lạnh toàn bộ tủ, tủ lạnh bị bám tuyết ở ngăn đó, hoặc ngăn đá không lạnh. Hư block hoặc hết gas và zoong cao su cửa bị hở….
Ngoài dịch vụ chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội công ty chúng tôi còn nhận vệ sinh tủ lạnh các loại theo qui trình chuẩn mực. Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn. Lịch sự – Nhiệt tình – Nồng hậu – Giá cả phải chăng chính là phương thức phục vụ của điện lạnh Bách Khoa. Gọi chúng tôi một lần chúng tôi sẽ phục vụ quý khách mãi mãi.
Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp của chúng tôi. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Hà Nội.
chuyen sua tu lanh tai ha noi
Sự chuyên nghành luôn đảm bảo cho những sửa chữa, thay thế tốt nhất chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội kỹ sư kỹ thuật chuyen sua tu lanh tai ha noi

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyên sửa tủ lạnh tại hà nội của chúng tôi:

Luôn cam kết mang đến quý khách dịch vụ chất lượng và tốt nhất
Việc sửa tủ lạnh được các chuyên gia trong nghành nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra và khắc phục
Mọi linh kiệm thay thế luôn là hàng chính hãng và bảo hành dài lâu
Được sử dụng tủ lạnh thay thế trong khi đang chờ sửa chữa tại công ty
Nhân viên đầy nhiệt huyết luôn tư vấn cho quý khách các vấn đề sử dụng tủ lạnh đúng cách
Tủ lạnh rất cồng kềnh khi di chuyển nên chúng tôi sẽ cho nhân viên kỹ thuật đến tại nhà quý khách để sửa tủ lạnh nhằm giúp quý khách tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian hơn trong việc sửa tủ lạnh. Thời buổi kinh tế khó khăn việc cạnh tranh giá cả và chất lượng dịch vụ tạo nên sự sống còn của công ty, nên trung tâm chúng tôi sẽ sát cách và đồng hành khách hàng trong việc sử dụng tủ lạnh an toàn và tiết kiệm dài lâu.
LIÊN HỆ SỬA CHỮA
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét